Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

5 Bể Bơi Hấp Dẫn Nhất Hà Đông - Giải Nhiệt Mùa Hè

Mùa hè nóng bức, chơi thôi cũng thấy mệt. Được nhào mình xuống làn nước xanh mát trong bể bơi nào đó vừa giải nhiệt vừa tăng cường sức khỏe hẳn ai cũng muốn. Ở khu vực Hà Đông thì nên bơi ở đâu là hợp lý nhất? 5 bể bơi tuyệt vời dưới đây hy vọng là gợi ý hợp lý cho bạn:

So sánh 5 bể bơi hấp dẫn nhất khu vực Hà Đông, Hà Nội

1. Bể Bơi Hồ Gươm Green Pool

Hồ Gươm Green Pool đang là điểm đến hot vào những dịp hè. Bạn sẽ lập tức cảm thấy choáng ngợp với làn nước trong xanh, chiều rộng của bể bơi, và sự thân thiện của nhân viên phục vụ.

Tại đây bạn được đắm chìm trong một bể bơi sang trọng với không gian được thiết kế theo phong cách bể 4 mùa đạt tiêu chuẩn của các resort 5 sao.

Tổng thể diện tích của Hồ Gươm Green Pool trải rộng trên mặt sàn tới 1000 m2 , đảm bảo cho bạn được vui chơi, rèn luyện mà không lo cảm giác chật chội, nhất là vào những khoảng thời gian cao điểm vào mùa hè nóng nực. Bể bơi thiết kế một bể dành cho trẻ em và một bể dành cho người lớn. Hồ Gươm Green Pool rất thích hợp để làm nơi nghỉ dưỡng cho các gia đình khi muốn thay đổi không khí với làn nước mát ngay trong thành phố ngột ngạt.

2. Bể Bơi Rainbow Văn Quán

Bạn sẽ vừa bơi vừa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố bên ngoài từ trên cao khá thú vị. Bể bơi nước nóng là một bể bơi thông minh, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu bơi và luyện tập dưới nước của khách hàng. Bể bơi là một dịch vụ trong loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, fitness, yoga, massage, xông hơi, bể bơi, bể sục,… 

3. Bể Bơi Khách Sạn Mường Thanh Xa La

Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La tự hào có bể bơi ngoài trời rộng và đẹp nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Đây là bể bơi ngoài trời thoáng rộng trong khuôn viên của khách sạn. Ngâm mình trong làn nước trong mát và tận hưởng không khí trong lành sẽ là một kỷ niệm khó quên khi bạn bơi tại bể bơi này.

4. Bể Bơi Green Life Văn Phú Victoria

Bể bơi Green Life được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bạn. Bể bơi Green Life Văn Phú Victoria còn có hệ thống chuỗi các dịch vụ đi kèm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

5. Bể Bơi Xuân Mai Tower CT2

Bể bơi Xuân Mai Tower CT8 buổi sáng bơi trời nắng ấm, buổi chiều có 2 toà nhà che nắng nên rất mát. Tầm 13h chiều là râm mát kín bể rồi. Bể có độ sâu từ 0,8m đến 1,8m và có hai ngăn riêng cho người lớn và trẻ nhỏ rất thuận lợi cho mọi người. Nước bể chạy lọc tuần hoàn liên tục nên nước rất trong xanh sạch sẽ. Điểm mạnh hút khách chính là chất lượng nước nên mọi người yên tâm.

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Thể thao, Giải trí

Xem thêm các bài viết

Địa Điểm Xem Trực Tiếp Olympic Việt Nam Vs Hàn Quốc Tại Hà Nội

Địa điểm xem trực tiếp trận bán kết U23 Việt Nam Vs U23 Hàn Quốc

...

Lịch Chi Tiết Các Lượt Trận World Cup 2018 Giờ Việt Nam

Lịch chi tiết xem các lượt trận World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

...

4 Địa Điểm Xem Trận Chung kết Champion League (C1) 2018 tại Hà Nội

Địa điểm xem trận chung kết C1 2018 sôi động, hoành tráng tại Hà Nội

...

7 Lợi ích không ngờ đến từ việc tập thể dục hàng ngày

Dù chỉ vận động 10 phút mỗi ngày nhưng việc tập thể dục vẫn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

...

Lịch Chiếu Phim Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017

Là người hâm mộ các tác phẩm của Kim Dung, hẳn bạn sẽ rất mong chờ xem trọn bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu 2017.

...

5 lợi ích sức khỏe tuyệt vời từ bơi lội

Bơi lội tốt cho xương khớp, cải thiện chức năng phổi, giúp bạn có cơ thể cân đối và còn là môn thể thao gần gũi với thiên nhiên.

...

Tốp 31 Địa Điểm Câu Cá Tại Hà Nội

Nhân tiện tìm chỗ chơi cuối tuần, tìm được danh mục này nên em post cho bà con tham khảo ạ:

...

Tốp 7 Khu Vui Chơi Cho Bạn Trẻ Tại Sài Gòn

Tốp các khu du lịch, vui chơi trên địa bàn Hồ Chí Minh được yêu thích nhất.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X