Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Tốp 5 Địa Điểm Xem World Cup 2018 Sôi Động tại Hà Nội

Xem bóng đá phải có không khí! Xem World Cup 2018 cũng vậy, phải náo nhiệt, reo hò và cảm xúc thì mới đã. World Cup 2018 sắp sửa khởi tranh; dưới đây là một số địa điểm gợi ý để bạn thưởng thức các trận đấu tại kỳ World Cup năm nay tại Hà Nội thật khí thế và sôi động.

So sánh các địa điểm xem World Cup 2018 tại Hà Nội

1. NOC Coffee

NOC Coffee có không gian dường như tách biệt với thế giới bên ngoài, nhưng quán cũng là địa điểm rất phù hợp để bạn xem World Cup 2018 năm nay. 

Quán với hai tầng với diện tích sàn lên đến 200m2 có thể phục vụ được 200 người đến theo dõi các trận đấu bóng đá đỉnh cao. 

2. 70S Coffee

Quán 70s Coffee chất cực, nhìn vào cái gì cũng mê. Ngồi đây như được sống lại những năm 1970, nhưng vẫn có cái hiện đại riêng. Ánh sáng mờ ảo rất đẹp mắt. 

Đặc biệt, quán luôn sẵn sàng 01 màn hình rộng để phục vụ fan hâm mộ bóng đá. Không gian không quá rộng, nhưng đủ cho các fan bóng đá có những giây phút "quẩy'' sảng khoái.

3. WinWin Cafe - Đường Láng

Quán là địa chỉ hấp dẫn cho những cổ động viên bóng đá thực thụ, nơi được bố trí màn hình rộng để khách hàng thưởng thức bóng đá, trong thời gian diễn ra các sự kiện bón đá lớn trong và ngoài nước.

Winwin café sôi động là thế nhưng không quá khó khăn để tìm cho mình một góc riêng tư để bạn yên tĩnh uống café và muốn thoát khỏi sự nhọc nhằn của cuộc sống.

Không chỉ là một quán Café, Winwin còn phục vụ điểm tâm sáng, thực đơn nhẹ, cơm trưa, văn phòng và nhận đặt tiệc theo yêu cầu với bộ thực đơn phong phú, các món ăn được thể hiện qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp lành nghề.

4. Quán Rio Cafe & Bar

Rio Cafe & Bar, nghe cái tên thôi đã cảm nhận được nguồn cảm hứng bóng đá cuồng nhiệt, đậm chất la tinh. Đặc biệt, quán đẩy mạnh cà phê bóng đá với màn hình lớn rất phù hợp để nhóm bạn bè đam mê bóng đá trao đổi, chia sẻ về môn thể thao vua này. 

Ngoài cà phê ra, quán phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau, trong đó kể đến cocktail...

5. Vương Coffee

Vương Coffee nằm ngay trung tâm giữa các toà chung cư với khu liền kề trong Khu đô thị Đại Thanh. Quán hướng ra 2 mặt tiền thoáng rộng, có bàn ghế ngoài trời. Khách hàng có thể tuỳ chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để thường thức cafe hay thức uống khác.

Quán cũng là địa chỉ sôi động của những tín đồ bóng đá. Những trận đấu đỉnh cao tại các sự kiện thể thao lớn diễn ra là lúc quán cà phê này nêm người với người hâm mộ môn thể thao vua này.

Quán phục vụ cà phê và nhiều đồ uống bổ dưỡng khác. Nhân viên phục vụ niềm nở và tận tình.

 

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Cafe, Giải khát

Xem thêm các bài viết

5 Quán Cà Phê Ngon Tại Khu Đô Thị Đại Thanh, Hà Nội

Top 5 quán cà phê ngon tại Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

...

Khám phá nét đặc trưng của các loại cafe Ý

Nhắc đến Ý là người ta liên tưởng đến những tách cafe đậm đà, béo ngậy. Thế nhưng làm cách nào để phân biệt được các loại cafe Ý như Cappuccino, Latte, Macchiato hay Mocha?

...

Chuỗi 10 Quán Cafe Lãng Mạn Tại Hà Nội

Sau đây là list các quán Cafe đẹp và lãng mạn ở Hà Nội để các bạn dễ dàng lựa chọn.

...

Những Quán Cà Phê Cực Kỳ Lãng Mạn

Bạn loay hoay tìm địa điểm lãng mạn cho những sự kiện đặc biệt, danh sách quán cafe lãng mạn này sẽ giúp bạn.

...

10 Quán Cà Phê Giới Trẻ Nô Nức Check In Ở Hà Nội

Bên cạnh những quán cũ như Cộng, The Kafe, Cosa Nostra hay Nhà 9NKC cũng là chốn quen của nhiều người.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X