Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

7 Công Dụng Của Vỏ Trứng

1. Bẫy côn trùng không độc hại: Rải vỏ trứng xung quanh cây cối và hoa màu trong vườn nhà bạn có thể làm nhụt chí những loài sâu bọ phá hoại cây trồng.

2. Làm cà phê bớt đắng: Trộn vỏ trứng vào bột cafe rồi mới pha sẽ làm bớt đắng mà vẫn giữ được mùi vị nguyên chất của cafe đấy.

3. Chất tẩy rửa sạch:Pha vỏ trứng tán nhuyễn vào ít nước xà bông hoặc với giấm là bạn đã có hợp chất tẩy rửa cho những vật khó chùi rửa như xoong, nồi cũ.

4. Thông cống: Vỏ trứng có tác dụng hòa tan các hạt chất thải rắn làm tắc cống. Bởi vậy, chỉ cần bạn đập vỏ trứng thành bột mịn, thả vào toilet, để qua đêm. Thêm chút giấm vào rồi hôm sau xả nước bồn cầu.

5. Chữa ngứa da: Hòa tan một ít vỏ trứng vào đã nghiền nhuyễn vào lọ đựng giấm táo (trong khoảng 2 ngày) và dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da ngứa ngáy.

6. Làm mặt nạ dưỡng da: Tán nhuyễn vỏ trứng khô, sau đó đánh đều với lòng trắng trứng và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khoảng nữa tiếng, bạn rửa lại với nước mát. Cách làm này giúp săn da, làm da mặt khỏe.

7. Làm sạch máy xay: Bạn để vỏ trứng trong tủ lạnh cho cứng lại, rồi cho vào máy xay sinh tố và thêm thật nhiều nước, như vậy là một cách vệ sinh máy xay sinh tố vô cùng hiệu quả.

Nguông: webtretho

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Thực phẩm

Xem thêm các bài viết

7 lí do bạn nên ăn bí đỏ quanh năm

Bí đỏ là loại quả rất giàu dinh dưỡng và có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, vì thế mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn bí đỏ quanh năm chứ không nhất định phải chờ đến mùa thu - chính vụ của bí đỏ.

...

Hai món chế biến từ quả sấu nghe đã ứa nước miếng

Sấu là một thứ quả có thể hô biến thành nhiều món ngon...

...

2 Món Ăn Thức Uống Giúp Giải Rượu Hiệu Quả

Nước bột sắn dây hoặc canh thịt nấu khế có tác dụng giải rượu hiệu quả.

...

& Mẹo Vặt Tuyệt Vời Từ Bia

Các mẹo vặt với bia, Chúng tôi thích bia là có lý do cả đấy !

...

8 Thực Phẩm Không Nên Cho Trẻ Em Sử Dụng

Không phải khi đói là cho bé ăn tạm thức ăn gì cũng được đâu nhé! Nếu đang cho bé ăn những loại thực phẩm sau lúc đói thì cần dừng lại ngay.

...

Quán Lẩu BBQ Ngon Rẻ Hà Thành

Ăn lẩu nướng ở đâu ngon và rẻ ở vỉa hè Hà Nội mà không phải là các nhà hàng buffet lẩu nướng? Cùng điểm danh các quán lẩu nướng có các món nướng ngon rẻ ở Hà Nội...

...

20 Địa Điểm Ăn Buffet Ngon Tại Hà THành

Nếu đang đắn đo tìm hàng buffet ngon, gần, giá cả hợp lý để đưa người thân và bạn bè đi ăn thì bạn hãy tham khảo những gợi ý sau.

...

Những Món Ăn Với nồi Cơm Điện Ít Ai Biết

Ngoài công dụng phổ biến trong các gia đình là nấu cơm, ít ai biết rằng nồi cơm điện còn có thể làm được bánh gato, bánh pizza, nấu xôi, nấu chè, nấu súp, nổ bắp và thậm chí cả nướng gà.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X