Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

9 Dưỡng Chất Giúp Tóc Khỏe Đẹp

1 Carbohydrate

Carbohydrates là nguồn năng lượng cần thiết và giúp đỡ trong sự phát triển của các mô cơ thể, tóc. Thực phẩm giàu carbohydrate là nguồn cung cấp vitamin B phức hợp rất cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh.

2 Protein

Một chế độ ăn uống cho mái tóc khỏe mạnh nên chứa protein ít nhất là 20% lượng calo hàng ngày của bạn. Protein cung cấp sức mạnh cho chân tóc và làm giảm nguy cơ rụng tóc do gãy và chẻ ngọn. Thực phẩm có hàm lượng cao protein là đậu nành, đậu hũ, các sản phẩm từ sữa như sữa, sữa đông, paneer, pho mát, các loại hạt, hạt có dầu, đỗ và đậu.

3 Các axit béo cần thiết

Axit béo thiết yếu đến từ dầu thực vật, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, các loại hạt tươi và hạt có dầu, tảo spirulina, dầu hạt lanh và hạt bí ngô.

4 Vitamin A

Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển tóc và da đầu khỏe mạnh. Beta-carotene được tìm thấy trong các loại rau màu xanh lá cây và màu vàng, trái cây, khoai lang, bông cải xanh, quả mơ.


5 Vitamin E

Vitamin E làm tăng sự hấp thu oxy và cải thiện lưu thông, qua đó cải thiện sức khỏe và sự phát triển tóc. Thêm vitamin E vào chế độ ăn của bạn bằng cách ăn các loại thực phẩm như quả bơ, cám gạo, các loại hạt, rau màu xanh đậm, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt. 

6 Vitamin K

Vitamin ít được biết đến này giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh. Nguồn thực phẩm của vitamin K bao gồm các loại thực phẩm từ sữa, quả sung, măng tây, bông cải xanh, rau diếp, cải Brussel, cải bắp, các loại rau lá màu xanh đậm, bột yến mạch, lúa mạch đen, đậu nành, lúa mì và sữa chua.

7 Vitamin B

Để đảm bảo rằng tóc của bạn khỏe mạnh và không bị chẻ ngọn cần bao gồm các loại thực phẩm giàu các loại vitamin B khác nhau. Chúng bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, đậu, đậu lăng, nhiều trái cây tươi và rau quả, đặc biệt là trái cây họ cam quýt và cà chua.

8 Biotin

Thiếu biotin có liên quan đến rụng tóc. Thực phẩm giàu biotin là gạo nâu, lúa mì, đậu xanh, đậu lăng, yến mạch, đậu nành, hạt hướng dương và quả óc chó.

9 Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng nhằm thúc đẩy tế bào và các mô sửa chữa và tăng cường hệ miễn dịch. Nguồn cung cấp vitamin C là tất cả các loại trái cây như cam, chanh, chanh, dâu, các loại rau như cải mầm brussel, dưa chuột, cà chua, súp lơ, rau lá xanh và ớt đỏ.

Nguồn: webtretho

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nghệ thuật, làm đẹp

Xem thêm các bài viết

5 cách đơn giản để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt

Có nhiều cách hay giúp bạn nhanh chóng giã từ vết bọng, quầng thâm

...

Đánh bay mỡ thừa với phương pháp giảm cân General Motor Diet

General Motor Diet là phương pháp giảm cân trong 7 ngày với chế độ ăn đa phần là rau xanh và trái cây

...

Làm trắng da nhờ bột nghệ chuẩn nhất sau một tháng

Làm trắng da từ bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường phù hợp với các bạn trẻ cũng như các mẹ sau sinh

...

Xu hướng trang điểm tự nhiên, tươi trẻ làm mê lòng bạn nữ

Trang điểm tự nhiên khiến bạn gái có diện mạo xinh xắn

...

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà giúp bạn xóa sạch tàn nhang

Các mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa sạch các vết tàn nhang, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng

...

18 Mẹo Giúp Trẻ Đẹp Mỗi Sáng

Làm đẹp là nhu cầu của mọi chị em và kể cả nam giới. Nhưng quan trọng là làm đẹp như thế nào mới đúng. Cái gì cũng cần một quá trình từng chút một. Dưới đây là 18 mẹo nhỏ giúp chị em đẹp mỗi ngày một cách tự nhiên nhất.

...

6 Mẹo Cắm Hoa Giúp Nhà Luôn Đẹp

Đâu cứ nhất thiết phải dùng bình để cắm hoa đâu nhỉ? Đôi khi việc cắm hoa hay bài trí lọ hoa sao cho đẹp và hợp mắt lại khá khó khăn với nhiều người. Vậy tại sao chúng ta không thử những cách cắm hoa vừa đơn giản lại vừa đẹp khác?

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X