Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà giúp bạn xóa sạch tàn nhang

Tàn nhang luôn là kẻ thù không đội trời chung đối với sắc đẹp của các chị em phụ nữ. Rất nhiều các chị em luôn rất đau đầu vì vấn đề này. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà mình.

Các mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa sạch các vết tàn nhang, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng. Điều đặc biệt của những mẹo vặt trị tàn nhang này nằm ở chỗ bạn chỉ cần sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn ngay trong bếp rất đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí.

1, Mẹo trị tàn nhang bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh là một trong các mẹo vặt trị tàn nhang tại nhà rất được ưa chuộng. Nguyên liệu này giúp làm mờ các vết tàn nhang mà không gây kích ứng da. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa đều lên vùng da có tàn nhang. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Sử dụng phương pháp này thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng thấy được tác dụng, tuy nhiên không nên quá lạm dụng bởi chanh có thể làm bào mòn da.

2, Mẹo vặt trị tàn nhang bằng bột trà xanh

Bột trà xanh giúp chăm sóc và phục hồi làn da rất hiệu quả cũng như giúp xóa mờ các vết thâm nám tàn nhang trên da. Bạn có thể làm mặt nạ trà xanh, mật ong, bột ngô để vừa trị tàn nhang, vừa dưỡng trắng da hiệu quả. Thật đơn giản, bạn chỉ cần cho một thìa trà xanh, một thìa bột ngô và lượng mật ong vừa đủ vào bát sạch. Trộn thật đều và đắp lên mặt, để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm rồi tráng lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại.

3, Mẹo trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải

Củ cải là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên giúp trị tàn nhang tại nhà khá hiệu quả. Bạn có thể thái củ cải thành những lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da mặt, vùng có tàn nhang trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể nghiền nát củ cải trắng rồi trộn cùng với mật ong nguyên chất. Sau đó cũng đắp hỗn hợp mặt nạ lên da và rửa lại bằng nước mát. Loại mặt nạ này vừa giúp trị tàn nhang vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

4, Mẹo trị tàn nhang hiệu quả bằng quả bơ

Bơ không chỉ là loại quả có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà bạn còn có thể trị tàn nhang, làm trắng da với loại quả này. Thật đơn giản, bạn chỉ cần thoa một chút bơ nghiền nát vị trí da bị tàn nhang, để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm rồi tráng lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của mẹo trị tàn nhang này đấy.

5, Cà chua – mẹo trị tàn nhang được chị em ưa chuộng

Trong cà chua có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như carotene, lycopene, vitamin và kali. Tất cả những chất này đều rất có lợi cho sức khoẻ con người. Đặc biệt cái loại vitamin B, vitamin C và beta carotene giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hoá của cơ thể, đồng thời đây chính là chất quan trọng giúp làm mờ tàn nhang.

Sử dụng cà chua để trị tàn nhang là biện pháp an toàn, phù hợp với mọi làn da, từ da khô cho tới da nhờn hoặc da mụn. Bạn chỉ cần thoa nhẹ phần cà chua nghiền nát lên những nốt tàn nhang và chờ trong vòng 20 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần lau mặt bằng khăn giấy hoặc vải mềm. Hoặc rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này liên tục cho tới khi đạt được hiệu quả.

Các mẹo trị tàn nhang này rất đơn giản mà lại hiệu quả, chính vì vậy bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn phải kiên trì thực hiện các mẹo này trong một thời gian dài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu không tàn nhang không những không trị dứt điểm mà còn lây lan rộng hơn.

Minh Trang (Tổng Hợp)

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nghệ thuật, làm đẹp

Xem thêm các bài viết

5 cách đơn giản để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt

Có nhiều cách hay giúp bạn nhanh chóng giã từ vết bọng, quầng thâm

...

Đánh bay mỡ thừa với phương pháp giảm cân General Motor Diet

General Motor Diet là phương pháp giảm cân trong 7 ngày với chế độ ăn đa phần là rau xanh và trái cây

...

Làm trắng da nhờ bột nghệ chuẩn nhất sau một tháng

Làm trắng da từ bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường phù hợp với các bạn trẻ cũng như các mẹ sau sinh

...

Xu hướng trang điểm tự nhiên, tươi trẻ làm mê lòng bạn nữ

Trang điểm tự nhiên khiến bạn gái có diện mạo xinh xắn

...

18 Mẹo Giúp Trẻ Đẹp Mỗi Sáng

Làm đẹp là nhu cầu của mọi chị em và kể cả nam giới. Nhưng quan trọng là làm đẹp như thế nào mới đúng. Cái gì cũng cần một quá trình từng chút một. Dưới đây là 18 mẹo nhỏ giúp chị em đẹp mỗi ngày một cách tự nhiên nhất.

...

9 Dưỡng Chất Giúp Tóc Khỏe Đẹp

Điểm mặt các dưỡng chất giúp mái tóc luôn trẻ đẹp.

...

6 Mẹo Cắm Hoa Giúp Nhà Luôn Đẹp

Đâu cứ nhất thiết phải dùng bình để cắm hoa đâu nhỉ? Đôi khi việc cắm hoa hay bài trí lọ hoa sao cho đẹp và hợp mắt lại khá khó khăn với nhiều người. Vậy tại sao chúng ta không thử những cách cắm hoa vừa đơn giản lại vừa đẹp khác?

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X