Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Thực Phẩm Giúp Giảm Cân

Bài chia sẻ trên đây dựa vào nguồn thực tế mà mình đọc lại được từ các trang diễn đàn trong nước, muốn chia sẻ để cả nhà ai quan tâm thì sử dụng nha. (Mình chỉ tìm hiểu về hạt thôi chứ mấy hạt khác vẫn chưa tìm hiểu hết)

1. Hạt điều

Đây là một thực phẩm được đánh giá là cao cấp vì giá cả của chúng khá là cao, các bạn có thể ra chợ hoặc vào siêu thị mua. Về lợi ích của hạt điều thì chắc không ít người đã biết, tiện đây mình cũng nói thêm, ăn hạt điều giúp cải thiện về vót dáng, chắc răng, ngăn ngừa những bệnh về tim mạch, ung thư,...vì trong hạt điều có chứa rất nhiều cholesterol không bảo hòa nên việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp nhiều đến những người cao tuổi hoặc nhiễm mỡ trong máu. Một điều đáng chú ý nữa, việc dùng hạt điều hàng ngày giúp bạn trách được những bệnh về thần kinh, trầm cảm và hơn nữa, tăng cường việc chống rét tại các quốc gia hàn đới, có thể kể đến Hàn Quốc, Nhật Bản,...họ sử dụng hạt như một thực phẩm không thể thiếu hằng ngày, chính vì vậy chúng ta có thể thấy người Hàn Quốc, Nhật Bản lại có một thân hình chuẩn, sức khỏe tốt. Mình cũng nghe được một chia sẻ của một người Hàn Quốc về hạt nói chung và hạt điều nói riêng, nhìn chung họ luôn lựa chọn sử dụng những sản phẩm có thành phần khoáng chất sạch hiển nhiên chỉ có hạt mới đem đến những khoáng chất đó. 

2. Hạt bắp (Ngô)

 Đã không còn là thực phẩm quá xa lạ với chúng ta, những mấy ai hiểu được việc sử dụng bắp, ngô thường xuyên sẽ có lợi như thế nào đến sức khỏe. Có thể chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn sẽ sử dụng chúng thường xuyên hơn đấy? Nhất là giới trẻ và các bạn làm Văn Phòng. Trong hạt ngô, bắp có chứa khá nhiều tinh bột bên cạnh đó là chất sơ, đây là yếu tố giúp các bạn Văn Phòng tránh được những bệnh do việc ngồi nhiều, ít vận động hoặc mỡ bụng. Ngoài ra, một số nghiên cứu tại Mỹ cho rằng việc sử dụng hạt Ngô, Bắp thường xuyên sẽ giúp đầu óc minh mẫn hơn. Dùng trong giờ làm việc sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn. Ngoài ra, đây là một thực phẩm giúp các chị em phụ nữ giữ vẹn vóc dáng vì hàm lượng chất béo trong Bắp là không có, ăn no mà không sợ béo. 

NGUỒN: WEBTRETHO

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nghệ thuật, làm đẹp

Xem thêm các bài viết

5 cách đơn giản để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt

Có nhiều cách hay giúp bạn nhanh chóng giã từ vết bọng, quầng thâm

...

Đánh bay mỡ thừa với phương pháp giảm cân General Motor Diet

General Motor Diet là phương pháp giảm cân trong 7 ngày với chế độ ăn đa phần là rau xanh và trái cây

...

Làm trắng da nhờ bột nghệ chuẩn nhất sau một tháng

Làm trắng da từ bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường phù hợp với các bạn trẻ cũng như các mẹ sau sinh

...

Xu hướng trang điểm tự nhiên, tươi trẻ làm mê lòng bạn nữ

Trang điểm tự nhiên khiến bạn gái có diện mạo xinh xắn

...

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà giúp bạn xóa sạch tàn nhang

Các mẹo trị tàn nhang hiệu quả tại nhà sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa sạch các vết tàn nhang, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng

...

18 Mẹo Giúp Trẻ Đẹp Mỗi Sáng

Làm đẹp là nhu cầu của mọi chị em và kể cả nam giới. Nhưng quan trọng là làm đẹp như thế nào mới đúng. Cái gì cũng cần một quá trình từng chút một. Dưới đây là 18 mẹo nhỏ giúp chị em đẹp mỗi ngày một cách tự nhiên nhất.

...

9 Dưỡng Chất Giúp Tóc Khỏe Đẹp

Điểm mặt các dưỡng chất giúp mái tóc luôn trẻ đẹp.

...

6 Mẹo Cắm Hoa Giúp Nhà Luôn Đẹp

Đâu cứ nhất thiết phải dùng bình để cắm hoa đâu nhỉ? Đôi khi việc cắm hoa hay bài trí lọ hoa sao cho đẹp và hợp mắt lại khá khó khăn với nhiều người. Vậy tại sao chúng ta không thử những cách cắm hoa vừa đơn giản lại vừa đẹp khác?

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X