Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

5 Món Phở Ngon Độc Đáo Tại Sài Thành

1. Phở khô Gia Lai
Một kiểu Phở khô nổi tiếng từ tỉnh Gia Lai – Phở khô Bò hay Phở khô Gà. Món Phở đặc biệt này có hai phần riêng biệt, phần khô là những sợi bánh phở hòa quyện vào nước sốt thơm ngon, thêm vào cái gia vị và thịt, phần còn lại là nước dùng béo béo từ vị ngọt của xương hầm.Phở khô Gia Lai đúng điệu khó tìm thấy ở Sài Gòn, nhưng bạn có thể thưởng thức món Phở tại: Phở Hồng tại 75 Cửu Long, Phường 15, Quận 10 hoặc 114 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận.

2. Phở chua
Đây một sự thay thế hương vị thú vị của món phở thông thường, phiên bản Phở này là sự kết hợp ngọt ngào với vị chua thanh thanh của nước sốt me đặc biệt với bánh phở tẩm ướp gia vị mặn ngon tuyệt. Món Phở bày ra với thịt lợn thơm lừng, đậu phộng giã nhuyễn và hành tím chiên, ít ai có thể cưỡng lại hương vị độc đáo này.Bạn có thể có được những trải nghiệm ngọt ngào và chua tại 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3.

3. Phở cuốn
Các món cuốn là một phần lớn trong các phong cách ẩm thực Việt Nam và Phở cũng không nằm ngoài kỹ thuật cuốn này. Trong món này, bánh tráng gạo được thay thế bằng mì phở, thịt bò ướp gia vị thơm lừng bao bọc trong ít rau tươi thêm ít tỏi và gừng. Hòa quyện thêm nước chấm chua cay ngon và bạn đã sẵn sang chộp lấy và ăn tiếp.Phiên bản này của Phở có thể được tìm thấy ở nhiều nơi ở Sài Gòn nhưng bạn có thể đến tại 219 Võ Văn Tần, Quận 3 với món Phở cuốn đặc biệt này.

4. Phở sốt vang
Món Phở “lạ” này lấy cảm hứng từ món Bò sốt vang – là sự kết hợp thú vị giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Phở sốt vang chắc chắn không thể thiếu rượu vang đỏ Pháp nồng nàn, nước súp hầm tủy xương, bơ và hẹ. Nước dùng truyền thống được thêm vào hỗn hợp phong phú này, cho nó hương vị tinh tế, một bước ngoặt mới cho món Phở thong thường.Mặc dù có nguồn gốc từ Hà Nội, bạn có thể tìm thấy món này ở Sài Gòn: Phở Bắc Hà (2 Trường Sơn, Quận Tân Bình) hoặc Phở Hoàng Tùng (205 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1).

5. Phở tái lăn
Phiên bản thú vị này có lẽ là gần nhất với món Phở truyền thống, thịt bò ướp với tỏi và gia vị thơm lừng trước khi xào trên lửa lớn. Khi thịt mặn vừa đủ được đổ vào nước súp hầm ngọt từ xương, hương vị của nó được nâng bởi vị thịt ngon.Các địa điểm phục vụ phở tái lăn bao gồm: Phở Hải Hội (75 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2), Phở Bắc Hà (2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình) và Phở Hoàng Tùng (205 Đinh Tiên Hoàng, Tân Định Phường, Quận 1).
 

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X