Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Pizza Nướng Lò Củi Sài Gòn

Nướng lò củi là một cách chế biến truyền thống nhưng giữ được nguyên vẹn vị ngon của pizza.Những chiếc pizza được nướng trong lò củi luôn có phần vỏ bánh mỏng hơn, hương vị ngon hơn và ít ngán ngấy hơn bánh nướng công nghiệp.

1. Buzza Pizza - Nhà hàng truyền thống Ý

Tọa lạc tại góc đường Nguyễn Trung Trực - Lưu Văn Lang ngay sát chợ Bến Thành khách hàng rất dễ để tìm ra Buzza Pizza, không gian sạch sẽ, thoải mái cùng thiết kế hiện đại pha chút cổ điển.
Bước vào nhà hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng 2 chiếc lò củi nướng bánh " lộ thiên " và chiêm ngưỡng những anh đầu bếp chuyên nghiệp trình diễn những màn se bột, làm nhân nướng bánh rất nghệ thuật. Hiện tại nhà hàng có 17 loại Pizza, 15 loại Pasta, 3 loại Risotto (cơm truyền thống Ý) và rất nhiều món ăn đặc sắc như: Salad, Beef Steak,...
Hiện nhà hàng đang có chương trình 300k làm thẻ VIP và giảm 50% cho khách hàng có thẻ VIP nên đang rất được lòng khách hàng. Buzza Pizza không những trở thành Pizza ngon quận 1 mà còn là một địa điểm không thể bỏ qua của những người sành ăn.

2. Nhà hàng Lecrespo, Trương Định

Tọa lạc trên đường Trương Định, Lecrespo được xem như là nơi đầu tiên ở Sài Gòn giới thiệu pizza nướng củi.
Hiện nhà hàng có 14 loại pizza với các loại nhân như cá hồi, saba đến hải sản, hoặc rau củ như: pizza thịt bò phi lê ăn với xốt quế tây, pizza cá saba tươi xốt cà ri, pizza rau củ quả tổng hợp…
Quán có khá nhiều món ăn kèm để giải ngấy pizza nhưng nếu ăn được cay và thích “cảm giác mạnh”, gợi ý cho bạn là món salad gà cay. Món salad luôn được nhân viên khuyên bạn nên rưới ít nước sốt ăn kèm nhất có thể.

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X