Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Tổng Hợp Các Điểm Ăn Mì Ý Ngon Sài Thành

1. BUZZA PIZZA

Là nhà hàng truyền thống Ý nằm ngay trung tâm quận 1, góc đường Nguyễn Trung Trực và Lưu Văn Lang nổi bật với thiết kế như tòa lâu đài khi nhìn từ ngoài vào. Ở đây chuyên về ẩm thực ý như pizza, pasta, và risotto giá cả dao dộng từ 99k - 249k khá hợp lí so với mặt bằng chung ở quận 1.
Không gian quán rộng rãi với nội thất đơn giản nhưng đủ trang nhã và lãng mạn cho bạn nào tìm địa điểm hẹn hò, dẫn người yêu đi ăn hay đơn giản là dùng bữa với gia đình, bạn bè, đối tác. Để làm truyền đạt được phong cách Ý, nhà hàng còn trang trí lên tường bằng tranh ảnh về đấu trường La Mã hay trái olive làm điểm nhấn cho mình.
Nói riêng về mì Ý thôi ở đây có số lượng lên đến trên 10 loại khác nhau, với nhiều loại nguyên liệu tươi và sốt tự chế biến nên khách vô đây không phải lo lắng tìm món cho mình. Đó có thể là món nấm, bí ngòi xanh, rau rucola…cho ai thích ăn rau củ. Hoặc mì tôm, nghêu,…sốt kem beo béo cho ai thích hải sản đầy hấp dẫn.
Ngoài ra, ở Buzza Pizza đặc trưng là pizza chỉ duy nhất 1 size và được nướng bằng lò củi. Đến đây dùng bữa, ngoài thưởng thức các món ăn ngon, chúng ta còn được quan sát khu vực bếp mở nơi các thợ đang làm ra những chiếc bánh pizza đặc biệt 

2. DOUBLE B

Hoặc đơn giản muốn chỉ ăn mì Ý không thôi thì cái tên Double B rất hấp dẫn. Nằm ngay đường Trần Hưng Đạo, rất thuận tiện trong thành phố.
Gía cả ở đây có phần cạnh tranh hơn, từ 30 – 60k/đĩa tùy loại. Dĩ nhiên với mức giá này cũng không có quá nhiều chọn lựa về nguyên liệu, tuy nhiên những món spaghetti do tiệm mang lại cũng rất hấp dẫn các thực khách là sinh viên, hoặc khách văn phòng lui tới.

3. J CAT

Được biết đến là nhà hàng bán món mì Ý với nhiều mức giá từ 45k- 89k/đĩa tùy loại. Mức giá này được xem là khá mềm so với địa điểm là nhà hàng ở trung tâm quận 1.
Đó có thể là món nấm, măng tây, bông cải xanh…cho ai thích ăn rau củ. Hoặc mì tôm, nghêu, sò điệp…sốt kem nấm beo béo cho ai thích hải sản. Hay mì bò lúc lắc, đà điểu lúc lắc,…sốt BBQ thơm phưng phức đầy hấp dẫn. Thậm chí, những bạn muốn thưởng thức những gia vị “cao cấp” hơn xíu có thể chọn mì sò điệp, mì cá hồi… chất lượng.

4. PASTA PARADISE

Ngay trung tâm quận 3, nhà hàng này khá ấn tượng bởi tông màu nổi, thích hợp với giới trẻ. Kiểu màu đỏ cổ điển cộng thêm hình ảnh bày trí là các loại gia vị gợi cho người ta không khí của một nhà hàng Âu quen thuộc.
Nói về giá cả thì nhà hàng có phần nhỉnh hơn các tiệm ở trên khi mỗi đĩa dao động từ 69 – 109k/tùy loại. Với mức giá này nên nhà hàng có khá nhiều loại sốt khác nhau để dùng kèm nhiều loại: sốt nấm, sốt kem, sốt cà ri… đến nhiều loại khá lạ miệng như sốt Nhật, sốt cà ri Nhật.

5. HẺM SPAGHETTI

Do ở khu vực Gò Vấp, nên Hẻm Spaghetti có mức giá khá rẻ, đồng giá tất cả với 35k/đĩa. Quán có không gian khá nhỏ như những hàng quán cà phê với bàn ghế gỗ cỡ thấp và có trang trí cả hoa trên bàn, khó ai biết được nơi đây là bán mì Ý nếu không thấy menu.
Tuy mức giá rẻ, nhưng cũng vì vậy mà quán không có quá nhiều món để thực khách lựa chọn, do đó, để thu hút được nhiều thực khách lui tới hơn thì nên thay đổi điểm này một tí. Phục vụ của quán được đánh giá khá dễ thương trong chào đón khách.

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X