Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Tốp 10 Nhà Hàng Nhật Bản Ngon Tại Hà Nội

1. Benkay Japanese Restaurant - Hotel Nikko Hanoi
Tầng 2, Nikko Hotel, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Là nhà hàng nằm trong khách sạn 5 sao ở Hà Nội chính vì vậy mà chất lượng đồ ăn ở đây cũng được đánh giá là số 1 ở Hà nội. Những món ăn truyền thống đều được phục vụ ở đây từ sushi, sashimi, đến những món bánh truyền thống đẹp mắt hấp dẫn. Tất cả cho bạn chọn lựa thỏa ý thích.


2. Hachi ju Hachi shouten - Hà Nội 
168A Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà nội
Nằm trên con đường Xuân Diệu yên tĩnh nhưng không vì thế mà làm mất đi sự sang trọng, cũng như điểm đến yêu thích của các vị khách Nhật khó tính. Nhà hàng đặc trưng phục vụ 3 tầng 1 tầng phục vụ đồ nướng và lẩu còn lại 2 tầng phục vụ đồ ăn truyền thống. Nếu bạn nào muốn được thưởng thức đồ Nhật chính hiệu thì nên đến đây để trải nghiệm, đặc biệt khách hàng nơi đây chiếm khoảng 90% là Khách Nhật ở các công ty hàng đầu Nhật bản lui tới. Với menu đa dạng và phong phú về chủng loại từ sushi, sashimi, đến những món nướng truyền thống đều được phục vụ. Tất cả như một nền văn hóa Nhật Thu gọn.

3. Hanayuki - Mai Hắc Đế
Nhà hàng Hanayuki nằm tại số 98 Mai Hắc Đế chắc chắn không còn xe lạ gì với tín đồ ẩm thực Nhật bản ở Viêt nam. Cung cách phục vụ nhiệt tình, lịch thiếp khiến bạn cảm thấy ấm áp. Các món ăn đa dạng phong phú về chủng loại. Nhưng có lẽ đã được phù hợp hơn với khẩu vị người Việt nam. Chắc chắn sẽ là một địa điểm thú vị dành tặng các bạn muốn khám phá ẩm thực Nhật truyền thống.


4. Triều Nhật Asahi Sushi - Bà Triệu
Nhà hàng năm tại số 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là một cái tên lâu đời nhất ở Hà Nội, người tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực Nhật ở Việt nam. Chắc chăn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị và hứng thú với những món ăn nơi đây. Với chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ thực sự khiến bạn cảm thấy yên tâm khi đến với ASAHI Sushi.

5. Kỷ Y - Ẩm Thực Nhật Bản
166 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà hàng chuyên về ẩm thực nhật truyền thống, với cung cách phục vụ chu đáo, sang trọng đang là điểm đến hấp dẫn của thực khách Nhật Bản và những bạn trẻ yêu ẩm thực Nhật tại Hà Nội. Nhà hàng có phục vụ tại quầy bar và phòng riêng yên tĩnh. Hãy đến thử để biết ẩm thực Nhật truyền thống là như thế nào.

6. The Sushi Bar - Royal City
Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ sushi Việt nam, với một hệ thống phát triển lâu nay ở cả hai miền Nam và Bắc. The sushi Bar vẫn đang là tên tuổi đứng vững trên thị trường ẩm thực Nhật bản truyền thống. Các bạn có thể đến thưởng thức tất cả các món sushi ở đây với mức giá không quá đắt so với thu nhập bình quân đầu người. Nhà hàng giống như một thiên đường ẩm thực Nhật thu nhỏ với nền chủ đạo là Sushi, sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp đấy.

7. The Sushi Club
10A Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Nhà hàng nằm ngay ven Hồ Tây thơ mộng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Và là địa điểm thú vị dành cho các bạn muốn hẹn hò và khám phá văn hóa ẩm thực Nhật. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn được giải đáp mọi thắc mắc.

8. Shinbashi - Japanese Restaurant
65 - 67 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sự sang chảnh được đặt tên cho nơi đây, với không gian đậm chất nhật và sang trọng sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thích thú. Các bài trí mang âm hưởng cổ truyền của Nhật cùng phòng bạn và các khu Nhấn nét Nhật thực sự hớp hồn tín đồ khám phá văn hóa và ẩm thực. Nhưng cũng chính vì thế mà giá cả có vẻ hơi đắt so với một số nơi khác. (đáng đồng tiền bát gạo)

9. Yakiniku Sakura - Bùi Thị Xuân
90 Bùi Thị Xuân , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Được xếp thứ 9 trong đánh giá của mình không phải bởi chất lượng đồ ăn kém mà theo tiêu chí người Nhật chọn và sự phong phú về đồ ăn truyền thống. Còn về chất lượng, nhất là với đồ nướng, món set nướng thì đây là cái tên cực kỳ thu hút bạn nếu bạn đã từng thử ở nơi khác một vài lần. Nhà hàng phục vụ gần như đầy đủ khẩu vị của một nhà hàng truyền thống Nhật, cùng với vô kể loại thịt cho bạn chọn lựa với bữa tiệc đồ Nướng của mình.

10. New Sake - Ẩm thực Nhật
16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Cái tên được nhắc đến cuối cùng chính là New Sake, một nhà hàng Nhật không lâu đời lắm nhưng cũng đủ để khiến những tín đồ ẩm thực Nhật hài lòng với chất lượng món ăn cũng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa điểm đủ tin cậy để bạn mời những người thân, đồng nghiệp của mình đến và trải nghiệm phong vị ẩm thực Nhật truyền thống.

Nguồn: webtretho

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X