Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Tốp 5 Nhà Hàng Âu Ý Ngon Sài Thành

1. Nhà hàng Buzza Pizza
Thời gian gần đây Buzza Pizza đang được thực khách Sài Thành truyền tai nhau với những cái tên ưu ái như : "Pizza ngon quận 1", " Nhà hàng truyền thống Ý giá rẻ" bởi chất lượng giá cả “ bình dân” so với vị trí quận 1. Thực đơn của Buzza Pizza khá đa dạng với trên 40 món, các món đặc trưng như Pizza, Pasta, Risotto và Beef Steak, Salad,...

2. Beefsteak TiTi Vũ Huy Tấn
Những tín đồ ẩm thực món Âu chắc hẳn không thể không biết đến nhà hàng Beefsteak kiểu Pháp luôn đông khách trên con đường Vũ Huy Tấn này. Ngày trước chỉ có 1 nhà hàng, hiện nay đã mở thêm 1 chi nhánh nằm ngay gần đó luôn. Không gian lịch sự, món ăn ngon và giá cả “rất Việt Nam” chính là những điểm làm cho quán luôn đông nghẹt khách, nhất là vào dịp cuối tuần. Bạn nào chưa ăn thì hãy tranh thủ ghé để thưởng thức và trải nghiệm nhé, nếu chọn đi cuối tuần các bạn nên đặt chỗ trước để được phục vụ tốt hơn.

3. Nhà hàng Tồ & Ngố - Ẩm thực châu Âu
Mặc dù chỉ vừa mới khai trương trong thời gian gần đây, nhưng có thể nói nhà hàng Tồ & Ngố đã tạo được ấn tượng khá tốt đối với nhiều thực khách. Với cách bài trí đẹp tinh tế, lịch sự và ấm cúng đúng chất Âu, món ăn được trình bày bắt mắt, có một vài món ăn lạ như Cheese puffs và Sứa sốt mè kim chi hẳn là những món ăn mà thực khách nào nghe tên xong cũng muốn thưởng thức ngay mà không phải chần chừ gì rồi.

4. Bonjour Resto – Hai Bà Trưng
Nằm trong một hẻm nhỏ trên con đường nhộn nhịp bật nhất Sài Gòn – Hai Bà Trưng, ít ai nghĩ rằng giá cả tại Bonjour Resto lại dễ chịu đến vậy. Tuy không quá rẻ như ở Beefsteak TiTi nhưng món ăn chất lượng hơn hẳn, chính vì vậy mà Bonjour Resto có một lượng khách hàng thân thiết không hề ít. Món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên tại đây nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía thực khách. Thiết nghĩ nhà hàng nên xem xét lại vấn đề này để hoàn thiện hơn trong tương lai.

5. Vườn 42 - Không gian & Ẩm thực châu Âu
Thường thì những nhà hàng Âu thiết kế không gian rất sang trọng, tuy nhiên vườn 42 khác biệt hơn các nhà hàng khác y như tên gọi của nó vậy, đó là một cái vườn cực đẹp và thoáng mát. Vào đây bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh khá lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Nhà hàng chuyên về món Âu, các món ăn ở đây được đánh giá rất tốt, không những ngon, đa dạng mà còn rất bắt mắt. Cuối tuần ở đây còn phục vụ Acoustic (không phụ thu), rất lý tưởng dành cho các cặp đôi nhé.

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X