Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Tốp 5 Quán Bánh Cuốn Ngon Said Gòn

1. Bánh cuốn – bánh ướt Ý Thiên

Đặc sản với món bánh cuốn chả bò có hương vị đến từ tỉnh Quảng Nam. Có tuổi đời hơn 20 năm, quán bán từ đầu giờ chiều đến quá nửa đêm, là nơi dành cho nhiều thực khách muốn khám phá nét mới lạ của món bánh cuốn với các loại chả quế, chả lụa, nem chua… thân quen này.
Địa chỉ: Quán Ý Thiên – 274 Bà Hạt, quận 10

2. Bánh ướt thịt nướng Kim Long

Nếu bạn thích ăn thịt nướng thì có thể thử đổi vị với món bánh ướt cuốn thịt nướng tại quán Kim Long, ăn kèm với mè và nước mắm đậu phộng. Tại các nhà hàng, quán ăn ở Huế rất phổ biến với kiểu bánh ướt này.
Địa chỉ: Quán Kim Long – 80/86 Trần Quang Diệu, quận 3

3. Bánh cuốn trứng

Có đến 2 cách để thưởng thức món bánh cuốn trứng hấp dẫn này: cuốn theo kiểu ốp la, hoặc dàn mỏng lớp trứng phía trong rồi cuộn lại. Vì thế tạo nên vị béo và đậm đà hơn hẳn món bánh cuốn thông thường. Với bánh cuốn trứng tráng lẫn cùng bột thì dễ ăn hơn vì ăn như bánh cuốn thông thường. Bánh cuốn kiểu này có màu vàng rất đẹp, ăn ngon đậm đà hơn bánh cuốn không tráng trứng do phần trứng đã hòa lẫn vào bột. 
Bạn có thể nếm thử bánh cuốn trứng tại:
Xuân Hường, số 1 Sông Đà, phường 2, quận Tân Bình
Thiên Hương – 155 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

4. Bánh cuốn cà cuống

Ấy là bánh cuốn nhân thịt chấm với nước mắm có tinh dầu cà cuống đã tồn tại hơn 30 năm ở Sài Gòn, chớ không phẩn nhân… cà cuống đâu nhé. Khách đến đây ăn rất đông, có người ăn liền hai đĩa bánh chỉ vì sợ phí hoài nước chấm. Một lời khuyên nhỏ nên tránh ăn kèm rau thơm và giá vì sẽ pha tạp mùi.
Địa chỉ: 89 Lý Tự Trọng, quận 1
Tây Hồ, 127 Đi Tiên Hoàng, quận 1

5. Bánh cuốn lá chuối

Bánh cuốn được gói khéo léo trong lá chuối ở chợ Nguyễn Tri Phương (quận 10) đã có thâm niên hơn 60 năm ở Sài Gòn. Dù bánh vẫn chỉ ăn với chả lụa, bánh tôm hay nem chua nhưng hình ảnh cuốn lá chuối đặc biệt cũng khiến tiệm bánh trở nên thu hút và đắt khách hơn hẳn. Quán mở cửa từ 5h sáng đến 12h trưa, chủ yếu phục vụ bà con lao động trong chợ.
Địa chỉ: Bánh cuốn Hai Tần, quần 22l, khu ăn uống Nguyễn Tri Phương (68 Nguyễn Lâm, phường 6, quận 10)
 

Nguồn: webtretho

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Nhà hàng

Xem thêm các bài viết

Hướng dẫn cách làm bánh bột lọc chuẩn vị Huế tại nhà

Bánh bột lọc có vỏ trong suốt, nhân tôm vô cùng tuyệt diệu

...

Cách Chế Biến Ngọc Dương Dê Thành “Thần Dược” Phòng The

Các món ăn được chế biến từ thịt dê như: chả, nướng, lẩu, xào... được nhiều nhiều quý ông ưa chuộng.

...

Bí Mật Món Sushi Nhật Bản Qua Nhiều Thế kỷ

Bạn đừng nhầm tưởng hình dạng sushi hiện đại ngày nay với sushi trong quá khứ.

...

Tổng Hợp Dịa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Singapore

Nếu đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp hẳn có rất nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời của đảo quốc Sư tử mà bạn có thể khám phá và tận hưởng.

...

5 Món Ăn Thái Được Dân Du Lịch Thưởng Thức Nhiều Nhất

Đất nước Thái Lan được biết đến như là thiên dường du lịch tại khu vực Châu Á, bới sự ưu đãi của thiên nhiên với những bãi biển đẹp như mơ và một nền văn hóa ẩm thực đường phố đặc sắc.

...

Tổng Quan Về Âm Thực Nhật Bản

So với những quốc gia khác, món ăn Nhật Bản có sự khác biệt rất rõ nét. Trong khi với đại đa số các nền văn hóa ẩm thực khác thì gia vị chính là một trong các yếu tố quyết định đến hương vị của các món ăn thì đối với người Nhật trong cách nấu nướng hầu như không sử dụng đến gia vị.

...

4 Món Ăn Vặt Ngon Nức Tiếng Sài Thành

Bánh đúc Phan Đăng Lưu, xôi chiên, cơm cháy Lãnh Binh Thăng hay há cảo, phá lấu bò ở Lê Đại Hành là những nơi thích hợp để bạn đi ăn cùng bạn bè.Có không gian xuề xòa, nhưng bù lại mát mẻ và thoáng đãng, những quán dưới đây thích hợp cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm món ăn chiều Sài Gòn.

...

Tốp 7 Con Đường Tràn Ngập Món Ăn Tại Sài Gòn

Điểm Mặt Các Con Phố Nổi Tiếng Với Nhiều Món Ăn Tại Sài Gòn.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X