Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Check in ngay trang trại bò sữa như trời Âu ngay gần Đà Lạt

Trang trại nuôi bò sữa mở cửa cho khách tham quan miễn phí từ 1/7 có khung cảnh như ở châu Âu với đồng cỏ và cối xay gió. Chắc hẳn các bạn trẻ sẽ không thể bỏ qua một khu trang trại tuyệt đẹp và độc đáo như thế này đúng không? Không cần phải đi đâu xa, cũng không phải mất nhiều công sức và tiền bạc để khám phá trang trại nơi trời Âu mà ngay tại Đà Lạt cũng có. Vậy hãy cùng đi khám phá khu trang trại đang hot này nhé!

Trang trại cách Đà Lạt 35 km. Từ quốc lộ 20, qua cầu Bồng Lai đi theo đường lớn khoảng 6 km, qua cầu Tu Tra sẽ bắt gặp bên phải là nhà máy thu mua sữa. Qua cổng chào khoảng 50 m rồi rẽ phải chạy khoảng 2,5 km là đến.

Điều đầu tiên các bạn cảm nhận được khi đến trang trại đó chính là một cái đẹp. Một cái đẹp không lẫn vào đâu được và cực kì hiếm có. Mang một vẻ đẹp theo xu hướng châu Âu nhưng lại độc đáo hơn đã khiến cho trang trại bò sữa này được nhiều người yêu thích và muốn đến đây tham quan khám phá.

Đây chính là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt, do có màu sắc bắt mắt, phối cảnh tương tự như một trang trại Hà Lan thu nhỏ. Sau khi tìm hiểu, du khách sẽ tham quan trang trại bằng xe công nông chuyên dụng. Mọi người cũng được phát đồng phục gồm áo và giày để đảm bảo vệ sinh trên hành trình.

Khu đồng cỏ là nơi du khách háo hức tham quan nhất. Với diện tích hơn 70 ha, đồng cỏ xanh mướt và hàng trăm chú bò nhởn nhơ gặm cỏ bên cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ giống như vùng thảo nguyên ở châu Âu. Chỉ cần ở nơi đồng cỏ này đắm mình vào trong không khí xanh mát, tươi mới, mơn mởn của những ngọn cỏ cũng đủ khiến cho người ta cảm thấy sảng khoái và thư thái hơn rất nhiều. Gác lại những bận rộn của cuộc sống, công việc các bạn có thể thả mình vào khung cảnh tươi đẹp nơi đây tận hưởng hết sự tươi đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi này.

Nhiều gia đình có con nhỏ cũng chọn nơi đây là điểm đến cho các bé khám phá. Ngoài chụp ảnh, các bé còn được tự tay cho những con bò sữa ăn cỏ được trồng tự nhiên tại trang trại. Đây cũng chính là một trải nghiệm thú vị cho bé khi đến với trang trại này.

Ở đây, có cối xay gió - biểu tượng của Hà Lan là nơi chụp ảnh không thể bỏ qua trong trang trại. Các bạn trẻ đến với khu trang trại này đều không thể bỏ qua những shoot hình tuyệt đẹp cùng với chiếc cối xay gió này.

Gần kết thúc chương trình, du khách được nghỉ ngơi, ăn uống tại một ngôi biệt thự, chi phí tự trả. Đây cũng là nơi giới thiệu sản phẩm của nhà máy, đồng thời khách có thể mua đồ về làm quà.

Gần đây, xu hướng tham quan các trang trại, nông trại được nhiều người yêu thích, bởi các trải nghiệm mới, gần gũi thiên nhiên. Bởi vậy du khách ngoài việc đến tham quan những địa điểm hấp dẫn còn có thể đến những khu trang trại xinh đẹp như thế này để trải nghiệm, khám phá và thử hóa thân thành người nông dân trong vòng một ngày chăn đàn bò sữa, khám phá khắp nơi.

Minh Trang (Tổng hợp)

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Du lịch

Xem thêm các bài viết

Nón Lá Làng Chuông - Khác Biệt Trong Từng Công Đoạn

Làng Chuông (xã Phương Trung) nổi tiếng với nghề làm nón lá.

...

Khám phá Động Thiên Đường - 'hoàng cung' dưới lòng đất

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, nhất định nên đến tham thú một lần.

...

Sống ảo cùng vườn hoa ngó rì tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bông ngò rì có màu trắng và kích thước hoa chỉ nhỉnh hơn đầu tăm

...

6 Khu Vực Nguy Hiểm, Không Nên Tắm tại Biển Cửa Lò

Quảng trường Bình Minh; khu vực đảo Lan Châu là 2/6 khu vực nguy hiểm, không nên tắm tại biển Cửa Lò.

...

Nét Đẹp Hội Làng Chuông

Nằm bên dòng sông Đáy hiền hòa thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội, có một ngôi làng chuyên nghề làm nón - làng Chuông.

...

Du Lịch Phú Yên: Tốp Điểm Tham Quan & Món Ăn Hấp Dẫn

Phú Yên là địa danh ngày càng có sức hút với nhiều bạn trẻ.

...

3 Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Huế

Để tìm hiểu những món ăn đậm chất Huế mà nếu đến đây các bạn chắc chắn phải thử qua!

...

Điểm Mặt 7 Vườn Dâu Đẹp Thơ Mộng Tại Đà Lạt

Vườn dâu tây được xem là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều du khách khi đến với “Thành phố sương mù”. Hình thức trải nghiệm khi tham quan, hái và mua dâu tại các vườn dâu tây sinh học, vườn dâu thủy canh hay những vườn dâu tây sạch được nhiều bạn thích thú. Nếu đến Đà Lạt Du lịch bạn có thể tham khảo một số vườn Dâu nổi tiếng và cho tham quan "free" dưới đây.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X