Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Sống ảo cùng vườn hoa ngó rì tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Những ngày gần đây, địa danh ấp Phước Tân, xã Tân Hưng, TP. Bà Rịa được nhắc đến nhiều như điểm chụp hình tuyệt đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa điểm này được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để khám phá vào dịp hè này. Vườn hoa ngò rí trắng muốt, những bông hoa  rung rinh trước gió khiến cho rất nhiều tín đồ du lịch mê mẩn không thôi.

Điều đầu tiên các bạn cảm nhận được khi đặt chân vào khu vườn hoa ngò rí trắng này chính là vẻ đẹp xanh mát được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Những bông hoa ngò rí bé xíu, trắng muốt một màu đang rung rinh trước gió khiến cho các bạn cản thấy nhẹ nhàng, sảng khoái. Dường như tất cả những bận rộn trong cuộc sống, những khó khăn trong công việc đều như tan biến hết trước vườn hoa xinh đẹp như thế này.

Vào thời gian này, đến đây, bạn sẽ được ngắm những vườn ngò rí cao chừng 80 cm. Một số hộ dân trồng rau cung cấp cho người dân tại đây và khu vực lân cận. Tùy theo thời tiết, người dân tại đây tiến hành gieo trồng nhiều loại rau. Từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3 là mùa thu hoạch ngò rí. Ngò rí được người nơi đây chăm sóc rất cẩn thận và kĩ lưỡng, khó có thể tìm thấy một bông ngò rí bị hỏng ngay tại trong khu vườn này. Đến nơi đây thăm thú, khám phá thật đúng là tuyệt vời.

Bông ngò rì có màu trắng và kích thước hoa chỉ nhỉnh hơn đầu tăm. Do nở hàng loạt, những chùm hoa li ti tạo nên thảm hoa trải dài tuyệt đẹp. Sau khi được giới thiệu trên Facebook và các diễn đàn, nơi đây trở thành điểm đến tham quan, chụp hình của nhiều nhóm bạn cũng như các studio ảnh cưới.

Chị Hoa, chủ một khu vườn, kể lúc đầu chị và người dân tại đây cho khách tham quan chụp hình miễn phí. Song, do một số khách sau khi chụp, làm gãy cây, mọi người phải thu phí để bù. Giá chụp hình tại đây là 10.000-20.000 đồng một khách và 200.000 đồng cho một bộ ảnh cưới. Khá là rẻ để có được những bức ảnh tuyệt đẹp, thơ mộng, hiếm có.

Vì có rất đông người yêu thích, muốn đến vườn ngò rí chụp ảnh nên vào các ngày cuối tuần, số tiền thu mỗi nhà vườn thu được có khi lên đến con số triệu đồng. Tuy nhiên có một điều khá lạ lẫm là những người Bà Rịa – Vũng Tàu lại chưa hề biết đến một địa điểm đẹp và độc đáo như thế này. Ngoài khám phá cánh đồng hoa ngò, bạn còn có cơ hội tham quan những vườn cải, những khoảng hành xanh ngát.

Để đến đây, từ ngã tư Cống Bà Dụng, giao lộ Nguyễn Tất Thành - Hùng Vương (TP.Bà Rịa), du khách hỏi đường đi xã Châu Pha. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp cánh vườn ngò rì xanh ngút đang trổ bông trắng tỏa hương thơm ngào ngạt.

Một cánh đồng hoa ngò rí trắng muốt tha hồ cho các chụp ảnh sống ảo đồng thời là địa điểm tuyệt đẹp cho những hội bạn đến đây vui chơi. Một buổi picnic vào cuối tuần ngay tại vườn hoa ngò rí này chính là một trải nghiệm tuyệt vời cùng đám bạn thân vào cuối tuần.

Nếu chưa có dịp đến với vườn hoa ngò bí tuyệt đẹp ở Vũng Tàu thì đừng chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và cùng đám bạn đến đây check in sống ảo ngay thôi nào.

Minh Trang (Tổng hợp)

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Du lịch

Xem thêm các bài viết

Nón Lá Làng Chuông - Khác Biệt Trong Từng Công Đoạn

Làng Chuông (xã Phương Trung) nổi tiếng với nghề làm nón lá.

...

Khám phá Động Thiên Đường - 'hoàng cung' dưới lòng đất

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, nhất định nên đến tham thú một lần.

...

Check in ngay trang trại bò sữa như trời Âu ngay gần Đà Lạt

Trang trại bò sữa cách Đà Lạt 35 km. Từ quốc lộ 20, qua cầu Bồng Lai.

...

6 Khu Vực Nguy Hiểm, Không Nên Tắm tại Biển Cửa Lò

Quảng trường Bình Minh; khu vực đảo Lan Châu là 2/6 khu vực nguy hiểm, không nên tắm tại biển Cửa Lò.

...

Nét Đẹp Hội Làng Chuông

Nằm bên dòng sông Đáy hiền hòa thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội, có một ngôi làng chuyên nghề làm nón - làng Chuông.

...

Du Lịch Phú Yên: Tốp Điểm Tham Quan & Món Ăn Hấp Dẫn

Phú Yên là địa danh ngày càng có sức hút với nhiều bạn trẻ.

...

3 Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Huế

Để tìm hiểu những món ăn đậm chất Huế mà nếu đến đây các bạn chắc chắn phải thử qua!

...

Điểm Mặt 7 Vườn Dâu Đẹp Thơ Mộng Tại Đà Lạt

Vườn dâu tây được xem là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều du khách khi đến với “Thành phố sương mù”. Hình thức trải nghiệm khi tham quan, hái và mua dâu tại các vườn dâu tây sinh học, vườn dâu thủy canh hay những vườn dâu tây sạch được nhiều bạn thích thú. Nếu đến Đà Lạt Du lịch bạn có thể tham khảo một số vườn Dâu nổi tiếng và cho tham quan "free" dưới đây.

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X