Đang tải toàn bộ danh mục Ngành hàng
Facebook messenger

Địa chỉ vui chơi cuối tuần rẻ mà "chất" ở Hà Nội, Sài Gòn

Hà Nội:

Đạp cho sướng

Nhân những ngày Hà Nội đang mát mẻ, hãy đổi gió cho lịch vui chơi cuối tuần của bạn bằng cách tham gia chương trình đạp xe “Positive Mass” - Đạp cho sướng. Đây là chương trình đạp xe được tổ chức vào ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng, vốn đã được tổ chức thường kỳ tại hơn 300 thành phố trên thế giới.

đạp cho sướng

Ảnh: Medium.com

Để tham gia "Đạp cho sướng" bạn hãy tập trung vào lúc 8h tối ngày thứ 6 (31/7) tại Nhà thờ lớn để cùng cả đoàn tuần hành cùng xe qua các con phố của Hà Nội theo một lịch trình định sẵn với điểm kết thúc tại cũng tại Nhà thờ lớn.

Xem ballet "Hồ thiên nga"

Vở ballet "Hồ thiên nga" nổi tiếng có thể được coi là điểm sáng trong các chương trình vui chơi cuối tuần này ở Hà Nội. Với khoảng 100 nghệ sĩ của nhà hát ballet danh tiếng đến từ nước Nga cộng với công nghệ hình ảnh 3D, ánh sáng hiện đại, đây là vở ballet có quy mô hoành tráng nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. 

swan lake

 

Buổi diễn diễn bắt đầu lúc 20 giờ, thứ bảy (01/8) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Giá vé của chương trình là từ 1 triệu đến 4,5 triệu đồng/ vé.

Thư giãn ở tổ hợp vui chơi The Yard

Dù mới mở được không lâu, gian hàng cũng chưa nhiều với chỉ khoảng hơn 10 gian nhưng tổ hợp vui chơi  The Yard ở Phó Đức Chính khá đáng để đến khám phá thử. Ở đây có không gian khép kín với các quán cafe, đồ ăn có thương hiệu, shop hoa tươi, shop đồ thời trang. Không gian của tổ hợp này được thiết kế theo hướng Châu Âu nên có nhiều góc đẹp để chụp ảnh. Đặc biệt khu này còn có góc vui chơi cho trẻ, dù không lớn nhưng cũng đủ thu hút các bé vào vui chơi. 

 

The-Yard-Zone-9-thu-hai-giua-long-Ha-Noi-10

Vào cuối tuần, những quán cà phê, đồ uống ở đây rất đông khách.

Sài Gòn:

Âm nhạc "From Bach to Blue"

Nếu ở Hà Nội có "Hồ Thiên Nga" thì tại Sài Gòn, bạn có thể đắm mình trong những bản nhạc đầy cảm hứng đến từ nhạc sĩ thiên tài Bach cũng như các giai điệu Blue của Mỹ, Châu Âu. Đây là buổi Hòa nhạc mở màn chương trình "Saigon Chamber Music 2015", với sự tham gia của các nghệ sĩ danh tiếng quốc tế như nghệ sỹ violin người Na Uy Atle Sponberg, nghệ sỹ cello Anh Zoe Martlew, nghệ sỹ piano Việt Nam Trà Nguyễn. Chương trình diễn ra vào 20 giờ thứ bảy ngày (1/8) tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Giá vé của "Bach to Blue" là từ 250 ngàn đến 300 ngàn.

bach to blue

Lễ hội Nhật Bản JDay 2015

Diễn vào ngày 1/8 ở trường Đại Học Bách Khoa (quận 10, Sài Gòn), lễ hội Nhật Bản JDay không chỉ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin về học tập và làm việc từ Đại Sứ Quán Nhật Bản mà còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực và trò chơi. Một số trò chơi đặc sắc mà chính những người đến tham dự cũng có thể tham gia như múa Yosakoi hoặc đánh cờ vây. Không gian và chương trình trẻ trung này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuối tuần nhiều tiếng cười đấy. Chương trình diễn ra từ 8h đến 15h tại 268 Lý Thường Kiệt, quận 10.

cờ vây

Vui chơi ở những khu du lịch gần Sài Gòn

Hãy tranh thủ ngày cuối tuần để thoát khỏi khói bụi của thành phố bằng cách cùng bạn bè đi tới những khu du lịch gần sài gòn , có thể đi về trong ngày. Ở gần thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều khu du lịch kiểu này như khu du lịch Kỳ Hoà (quận 10), khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh) hay khu du lịch Bình Quới (quận Bình Thạnh). Ở những khu du lịch này có đủ các dịch vụ ăn uống và nhiều trò chơi đa dạng, từ nhẹ nhàng đến vận động.

 

3 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn cho dịp Tết dương 3

Bạn có thể chèo thuyền kayak...  

Tìm lĩnh vực ngành hàng liên quan…

Du lịch

Xem thêm các bài viết

Nón Lá Làng Chuông - Khác Biệt Trong Từng Công Đoạn

Làng Chuông (xã Phương Trung) nổi tiếng với nghề làm nón lá.

...

Khám phá Động Thiên Đường - 'hoàng cung' dưới lòng đất

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, nhất định nên đến tham thú một lần.

...

Sống ảo cùng vườn hoa ngó rì tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bông ngò rì có màu trắng và kích thước hoa chỉ nhỉnh hơn đầu tăm

...

Check in ngay trang trại bò sữa như trời Âu ngay gần Đà Lạt

Trang trại bò sữa cách Đà Lạt 35 km. Từ quốc lộ 20, qua cầu Bồng Lai.

...

6 Khu Vực Nguy Hiểm, Không Nên Tắm tại Biển Cửa Lò

Quảng trường Bình Minh; khu vực đảo Lan Châu là 2/6 khu vực nguy hiểm, không nên tắm tại biển Cửa Lò.

...

Nét Đẹp Hội Làng Chuông

Nằm bên dòng sông Đáy hiền hòa thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội, có một ngôi làng chuyên nghề làm nón - làng Chuông.

...

Du Lịch Phú Yên: Tốp Điểm Tham Quan & Món Ăn Hấp Dẫn

Phú Yên là địa danh ngày càng có sức hút với nhiều bạn trẻ.

...

3 Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Huế

Để tìm hiểu những món ăn đậm chất Huế mà nếu đến đây các bạn chắc chắn phải thử qua!

...

Chương Trình Điểm Thưởng Xem X